Operating Policy

1. Chính sách thanh toán:

Hình thức thanh toán: Chuyển khoản theo thông tin tài khoản của Công ty, cụ thể:

  • Chủ tài khoản: Công ty TNHH MTV Booyoung Việt Nam
  • Số tài khoản: 110002926868
  • Tại Ngân hàng Vietinbank Chi nhánh Thanh Xuân

2. Chính sách bảo mật thông tin:

Sự bảo mật thông tin cá nhân có ý nghĩa quan trọng đối với Khách hàng, do đó chúng tôi cam kết nỗ lực tối đa để bảo mật các thông tin Khách hàng cung cấp. Chính sách bảo mật thông tin này quy định cụ thể các nội dung liên quan đến việc: Thu thập thông tin Khách hàng, xử lý thông tin, bảo mật thông tin thu thập…, cụ thể như sau:

2.1. Mục đích thu thập thông tin:

  • Liên hệ, gửi thông tin tới Khách hàng khi cần thiết.
  • Liên hệ, gửi thông tin tới Khách hàng khi cần thiết.
  • Thực hiện chính sách bảo hành
  • Thực hiện chăm sóc sau bán hàng (nếu có)
  • Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng

2.2. Phạm vi thu thập thông tin:

  • Tên cá nhân, tên công ty, đơn vị kinh doanh…
  • Ngày tháng năm sinh/ Ngày tháng thành lập
  • Hộ khẩu thường trú, địa chỉ liên hệ
  • Email, số điện thoại liên hệ
  • Các thông tin khác nếu cần

2.3. Bảo mật thông tin:

Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin của Khách hàng, không cung cấp cho người khác trừ trường hợp theo yêu cầu của cơ quan của Nhà nước hoặc được Khách hàng đồng ý hoặc trong các trường hợp khác mà chúng tôi thấy cần thiết để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của một bên thứ ba khác.

2.4. Đơn vị thu thập thông tin:

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN BOOYOUNG VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở chính: P.1007, T.10, tòa nhà Charmvit, 117 đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Người đại diện: Ông Lee Joong Keun        Chức vụ: Chủ tịch công ty

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0500546372 do Sở Kế hoạch – Đầu tư thành phố Hà Nội cấp đăng ký thay đổi lần thứ 3 ngày 08/07/2021

Số điện thoại: 024 6666 5500

2.5. Thời gian lưu trữ thông tin:

Không giới hạn, tùy từng trường hợp cụ thể.

3. Chính sách vận chuyển:

Do đặc thù của hàng hóa giao dịch là Bất động sản nên việc giao nhận ở đây được hiểu là việc bàn giao Căn hộ và các giấy tờ liên quan đến Căn hộ. Việc bàn giao Căn hộ được thực hiện theo quy định pháp luật và thỏa thuận trong Hợp đồng mua bán. Việc giao nhận hồ sơ liên quan đến Căn hộ được thực hiện theo quy định của chúng tôi tùy thời điểm.

4. Chính sách bảo hành:

  • Chúng tôi sẽ thực hiện bảo hành căn hộ chung cư đã bán cho Khách hàng theo đúng quy định tại Điều 85 Luật Nhà ở 2014, các văn bản liên quan và Điều 7 Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư đã ký kết với Khách hàng.
  • Trường hợp Căn Hộ đang trong thời hạn bảo hành thì chúng tôi sẽ yêu cầu tổ chức, cá nhân thi công xây dựng, cung ứng thiết bị có trách nhiệm thực hiện việc bảo hành theo quy định của pháp luật về xây dựng.
  • Khi bàn giao Căn Hộ cho Khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp cho Khách hàng 01 (một) bản sao biên bản nghiệm thu đưa công trình Nhà Chung Cư vào sử dụng theo quy định của pháp luật về xây dựng để Các Bên xác định thời điểm bảo hành Nhà Chung Cư.
  • Thời hạn bảo hành Căn Hộ là 60 (sáu mươi) tháng kể từ ngày chúng tôi ký biên bản nghiệm thu đưa Nhà Chung Cư vào sử dụng theo quy định của pháp luật về xây dựng.
  • Nội dung bảo hành Căn Hộ theo quy định tại Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư.

5. Chính sách đổi trả:

Vì đặc thù của sản phẩm có giá trị cao nên khi nhận bàn giao Khách hàng có nghĩa vụ kiểm tra kỹ lưỡng bất động sản. Chúng tôi không áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm mà chỉ áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm theo quy định tại Hợp đồng.